LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

BẠCH NHẬT SAM Y TẬN Review trọng sinh

BẠCH NHẬT SAM Y TẬN

Tác giả: Cẩm Trúc

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, ngược tâm

Xin chào các bạn. Mình là Minh Di đến từ listngontinhhay.com. Hôm nay mình sẽ review bộ truyện ngôn tình trọng sinh rất hay mang tên “Bạch Nhật Sam Y Tận” của tác giả Cẩm Trúc.

Đây là bộ truyện luôn nằm top đầu trong thể loại trọng sinh, vì tình tiết truyện hấp dẫn, ngôn từ chắc tay và tạo được cảm xúc cho độc giả.

Kiếp trước, Bạch Chỉ yêu Mộ Đồ Tô, yêu đến hèn mọn. Nàng là đại tiểu thư – con gái của Tri châu ở Tô Thành, lại xinh đẹp như thiên tiên, hiền thục đảm đang, muốn có một mối hôn sự tốt, gả làm thê người cũng không phải chuyện khó. Thế nhưng vì yêu Mộ Đồ Tô – đệ nhất mỹ nam kinh thành, đại tướng quân uy phong, nàng đã bất chấp tất cả để được gả cho chàng, cho dù chỉ là làm thiếp.

Bạch Chỉ vì muốn có được tình yêu của chàng mà không ngại việc gì, từ nữ hồng quán xuyến trong nhà giúp chàng, cho đến thân gái dặm trường ra biên cương chỉ để gặp chàng, chăm sóc cho chàng. Nàng không cần chàng hồi báo, chỉ cần chàng có thể yêu nàng là tốt rồi.

Thế nhưng, tất cả hy vọng của Bạch Chỉ đã hoàn toàn vụt tắt khi Nam Chiếu tiểu công chúa – người yêu trong lòng Mộ Đồ Tô xuất hiện. Chính mắt Bạch Chỉ thấy Mộ Đồ Tô tươi cười hạnh phúc cưới nàng ta về làm thê tử, dịu dàng chăm sóc nàng ta như trân bảo, trong tim chàng không chứa được bất cứ nữ tử nào khác ngoài nàng ta. Bạch Chỉ yêu chàng nhiều như vậy, cũng không đổi lại được một chút quyến luyến nào của chàng. Hiện tại nàng không còn gì cả, cả nhà nàng đã bị xử trảm, mà tình yêu của nàng -Đồ Tô cũng không cần nàng. Cuối cùng, Bạch Chỉ đứng trên Vọng tô đài, tuyệt vọng nhảy xuống tự sát.

Nào ngờ, mở mắt ra một lần nữa, trước mặt nàng không phải quỷ môn quan, mà là căn phòng quen thuộc lúc nhỏ, Bạch Chỉ trọng sinh sống lại, trở về thời gian tốt đẹp năm năm trước, một thiếu nữ 13 tuổi vô tư. Lần này, nàng âm thầm thề, không bao giờ yêu Mộ Đồ Tô một lần nữa.

Thế nhưng, số phận lại khiến cho Bạch Chỉ hết lần này đến lần khác gặp được Mộ Đồ Tô. Nàng chán ghét, muốn tìm mọi cách tránh xa hắn, hắn lại thích bám lấy nàng, muốn cưới nàng làm thê tử. Đời này Mộ Đồ Tô quá khác lạ, hắn dùng ánh mắt dịu dàng, nụ cười cưng chiều mà kiếp trước đã từng dành cho Nam Chiếu tiểu công chúa mà nhìn nàng. Bạch Chỉ hốt hoảng, nàng không muốn tự mình đa tình khiến bản thân tràn ngập thương tích như kiếp trước, vì vậy nàng dùng đủ lời tàn nhẫn cự tuyệt hắn, hắn lại dùng lời nói của nàng kiếp trước trả lại nàng “Nàng không yêu ta, ta biết, ta yêu nàng là được. Nàng chỉ cần thừa nhận tình yêu của ta.”

Bạch Chỉ càng ngày càng kinh ngạc trước sự điên cuồng tấn công của Mộ Đồ Tô, liền tìm mọi cách tổn thương chàng. Nàng nói mình có người yêu trong lòng, chính là Bùi Cửu – con trai thứ chín của lão tướng quân Bùi gia cũng là nhân duyên nàng bỏ lỡ kiếp trước. Dù Bạch Chỉ không yêu Bùi Cửu, và có lẽ Bùi Cửu vang tiếng đào hoa kia cũng không yêu nàng. Nhưng Bạch Chỉ vẫn nguyện làm thê tử của Bùi Cửu ở kiếp này, còn hơn yêu Mộ Đồ Tô một lần nữa.

Bạch Chỉ sau khi trọng sinh bảo vệ tâm mình quá tốt, nàng ép bản thân không được nghĩ nhiều, càng không dễ dàng yêu một người. Thế nên Bạch Chỉ không thừa nhận tình yêu của Mộ Đồ Tô, cũng không dám tin rằng Bùi Cửu sẽ yêu nàng. Kiếp này nàng được hai chàng trai xuất chúng yêu sâu đậm, lại không dám tiến lên một bước đón nhận. Nàng nhìn Mộ Đồ Tô tức giận nói “Bạch Chỉ, nàng yêu ta một chút sẽ chết sao?” lại nghe Bùi Cửu tiếc hận oán nàng “Đúng là gỗ mục không thể đẽo”.

Bạch Chỉ rơi vào vòng xoáy tình yêu giữa hai nam nhân. Dù nàng muốn nối lại duyên phận kiếp trước với Bùi Cửu, nhưng số phận lại buộc nàng đối diện với tình cảm thật sự của bản thân dành cho Mộ Đồ Tô, làm cho nàng không nỡ bỏ mặc hắn sống chết, làm cho nàng bị tình yêu mãnh liệt của hắn nhấn chìm, cuối cùng nàng đồng ý gả cho hắn một lần nữa. Thật may, lần này Bạch Chỉ quyết định đúng, cũng giải thoát được tổn thương của mình trong hai kiếp. Mộ Đồ Tô dù ở kiếp nào cũng chỉ yêu một mình Bạch Chỉ, chỉ là không ai biết, trừ hắn và Nam Chiếu tiểu công chúa biết rõ. Sự thật đằng sau những nỗi khổ của Mộ Đồ Tô và Bạch Chỉ  phải chịu trong kiếp trước được khai mở trong kiếp sau. Có lẽ ông trời cố tình cho nàng trọng sinh trở lại để nối lại tình duyên của hai người.

Truyện Bạch Nhật Sam Y Tận xây dựng cốt truyện trọng sinh hay và cảm động, khiến cho độc giả sống theo từng nhân vật. Kiếp trước Bạch Chỉ mạnh mẽ, cố chấp, đáng yêu bao nhiêu, kiếp này lại khiến độc giả cảm thấy nàng quá mức giữ mình, thiếu quyết đoán mà làm đau khổ Mộ Đồ Tô và Bùi Cửu. Thế nhưng, nếu chúng ta có thể hiểu được tình yêu và nỗi đau mà nàng phải gánh chịu ở kiếp trước nhiều thế nào thì sẽ cảm thông được tại sao nàng lại hành xử như vậy.  Mộ Đồ Tô kiếp trước là một người đàn ông vô tình đáng hận, nhưng thực ra chàng cũng là nạn nhân đáng thương trong những âm mưu của thế sự loạn lạc, để rồi bỏ lỡ người con gái chàng yêu nhất, may mắn kiếp này ông trời đã cho chàng cơ hội bù đắp cho Bạch Chỉ, được yêu nàng một lần nữa. Bùi Cửu lại là một nhân vật đáng thương khác lấy nhiều nước mắt của người đọc nhất, chàng là người từ nhỏ đã có số phận bất hạnh, gặp được Bạch Chỉ - người con gái chàng yêu, lại không cách nào nắm giữ cũng không thể nào biểu lộ rõ ràng. Chàng không có lập trường để thể hiện bản thân, càng không thể oanh liệt tạo chiến công như Mộ Đồ Tô, không thể khiến ánh mắt nàng nể phục mà nhìn chàng. Tình yêu của ba người trong truyện khiến độc giả vừa cảm động vừa xót xa, lại mãi không quên được.

Bạch Nhật Sam Y Tận là một bộ truyện trọng sinh hay, các bạn nên đọc thử một lần nhé. Nếu các bạn cảm thấy thích bài review này thì hãy bấm like và subcribe kênh youtube để tạo động lực cho chúng mình nhé.

Cám ơn các bạn!

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!