LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

BẤT TIẾU PHÙ ĐỒ Review xuyên không

BẤT TIẾU PHÙ ĐỒ

Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh

Thể loại: Xuyên không, nữ cường, cổ đại

Tình trạng: Edit hoàn

 Truyện “Bất tiếu Phù Đồ” là một trong những truyện thuộc thể loại nữ phẫn nam trang hay, thú vị, gây hứng thú cho người đọc. Truyện bắt đầu khi nữ chính Mặc Phi xuyên không từ thế giới hiện đại về thời cổ đại, nơi đang xảy ra chiến tranh, loạn lạc. Để sinh tồn và bảo vệ bản thân, Mặc Phi phải nữ giả nam trang và sống với cái tên mới là Phù Đồ. Trong một lần vô tình, Mặc Phi đã gặp và trở thành thuộc hạ của Nhung Trăn Vương Vu Việt. Với tài trí của Mặc Phi, nàng đã từng bước trở thành một quân sư tài ba, đa mưu túc trí, góp phần giúp Vu Việt đăng cơ trở thành hoàng đế Chiếu quốc sau này.

Vì Mặc Phi còn trẻ tuổi mà đã là một trong những quân sư của Vu Việt nên không ít người ghen ghét, không phục. Mặc Phi vốn là người có tài, nhưng lúc nào nàng cũng khiêm tốn, không khoe khoang. Thế nhưng nếu có ai đó cố tình gây sự với Mặc Phi thì nàng sẵn sàng thể hiện tài năng,  thực lực khiến đối phương phải tâm phục, khẩu phục. Khi đọc truyện, mình cảm thấy rất sảng khoái, hào hứng và lôi cuốn với những màn đấu khẩu, đối đáp thông minh giữa Mặc Phi với những thuộc hạ khác của Vu Việt.

Điều thú vị khác trong truyện này, chính là Vu Việt đã yêu Mặc Phi bất chấp nàng khi ấy đang nữ giả nam trang. Vu Việt cứ tưởng rằng Mặc Phi là nam và ghen với bất kỳ cô gái hay chàng trai nào có ý định với Mặc Phi. Mặc cho Mặc Phi đã nhiều lần khuyên can nàng là thần tử, là nam nhi nhưng Vu Việt vẫn không thể kiềm chế được tình cảm của chàng. Để thoát khỏi sự đeo bám của Vu Việt, Mặc Phi phải nói thẳng quan điểm của nàng, nếu Vu Việt vẫn cứ đeo bám nàng thì chàng sẽ mãi mãi mất một người quân sư đắc lực cũng như sự trung thành của nàng dành cho chàng. Với biện pháp cứng rắn của Mặc Phi, Vu Việt đã chấp nhận việc sẽ chỉ coi nàng như là thần tử nhưng với một điều kiện là nàng phải hứa không được cưới vợ hay yêu ai. Từ đó, Vu Việt và Mặc Phi đã có một giao kèo ngầm với nhau và không ai được vi phạm. Sở dĩ, Mặc Phi không tiết lộ thân phận của nàng là vì Mặc Phi biết rằng khi Vu Việt biết nàng là nữ nhi thì chàng sẽ xem nàng như một vị phi tần và sẽ không cho nàng được tự do thể hiện tài năng như bây giờ và điều này thì nàng không hề muốn.

 Thế nhưng không ai có thể biết được tương lai, Vu Việt và Mặc Phi sẽ ra sao. Trong quá trình dẹp loạn, từng bước tiến đến ngôi vị hoàng đế Chiếu quốc, Vu Việt và Mặc Phi đã sát cánh bên nhau, trải qua nhiều hoạn nạn, gian khổ và có lúc tưởng chừng Mặc Phi sẽ không còn sống sót trở về. Vì vậy, khi Mặc Phi có thể bình yên để quay trở về bên cạnh Vu Việt, chàng đã tự hứa là dù bất cứ việc gì, chàng cũng sẽ không xa rời Mặc Phi và chàng muốn thể hiện hết những tình cảm, thương yêu mà bấy lâu nay chàng phải kiềm chế. Do đó trước sự tấn công mãnh liệt của Vu Việt, cuối cùng Mặc Phi cũng xiêu lòng và tiết lộ thân phận nữ nhi cho Vu Việt biết với mong muốn cho dù nàng và Vu Việt có thành đôi thì Vu Việt cũng không được tiết lộ thân phận nữ nhi cũng như tước bỏ quan chức của nàng. Vì Mặc Phi không muốn mình chỉ là một nữ nhân tầm thường sống trong cung cấm mà nàng muốn thực hiện những hoài bão cũng như thể hiện tài năng của mình để giúp đời, giúp cho Chiếu quốc ngày càng thịnh vượng.

Kết truyện, mặc dù Vu Việt và Mặc Phi thành đôi nhưng mọi người chỉ biết nàng trong thân phận là một vị quan phò tá đắc lực cho hoàng đế mà không biết được thân phận thực sự của nàng. Vì thế, nàng còn được mệnh danh là hoàng hậu không ngai.

Khi đọc truyện này, mình cảm thấy rất khâm phục nữ chính Mặc Phi. Nàng ấy luôn kiên cường, tự lập và tự tin thể hiện khả năng của mình. “Bất tiếu Phù Đồ” là một truyện hay, lôi cuốn, hào hứng, các bạn nhớ đón đọc nhé.

Bài review được viết bởi Tuyết Minh

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!