LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

CỨU VỚT CỐ CHẤP CUỒNG NAM PHỤ Review mau xuyên

REVIEW CỨU VỚT CỐ CHẤP CUỒNG NAM PHỤ

Tác giả: Sơn Hữu Thanh Mộc

Thể loại truyện: Mau xuyên, ngôn tình, giả tưởng, sủng, 1 vs 1

Xin chào các bạn. Mình là Minh Di đến từ listngontinhhay.com. Hôm nay mình sẽ review bộ truyện mau xuyên hấp dẫn mang tên “Cứu vớt cố chấp cuồng nam phụ” của tác giả Sơn Hữu Thanh Mộc.

Đây là một bộ truyện mau xuyên dạng xuyên thư. Nam chính Thân Đồ Xuyên vốn dĩ là tác giả của các bộ tiểu thuyết hắc ám ở hiện thực. Vì anh viết số phận của các nam phụ trong các câu chuyện của mình quá đỗi bất hạnh, cho nên đã tạo ra oán niệm từ người đọc. Oán niệm quá lớn khiến linh hồn anh bị hút vào thân thể của chính các nhân vật nam phụ bi thương này. Thế là Thân Đồ Xuyên xuyên qua từng câu chuyện anh viết tại các thời không khác nhau: từ hiện đại, cổ đại đến tu tiên, mạt thế hay thú nhân.

Thú vị và hấp dẫn chính là Thân Đồ Xuyên hoàn toàn không có ký ức ở thời hiện thực của mình. Anh sống đúng như số mệnh và tính cách vốn có của nhân vật nam phụ trong truyện. Anh ở mỗi thế giới đều chịu khổ, bị dày vò và hiếp đáp đến tâm tính trở nên vặn vẹo, biến thái và ác độc.

Còn nữ chính Qúy Thính ở thời hiện thực được số mệnh kỳ lạ đưa vào từng câu chuyện tiểu thuyết của anh với nhiệm vụ là tiêu trừ oán niệm của Thân Đồ Xuyên và khiến cho anh cảm thấy hạnh phúc. Chỉ khi hoàn thành nhiệm vụ thì cô mới có thể quay trở về hiện thực. Ở mỗi câu chuyện, Qúy Thính vẫn là bản thân cô nhưng được ngẫu nhiên tạo ra một thân phận phù hợp với thế giới đó. Cô không có bất cứ sự hỗ trợ nào ngoại trừ có thể biết trước cốt truyện.

Thế giới thứ nhất bọn họ xuyên qua là ở xã hội hiện đại và đây có thể nói là thế giới lấy nhiều nước mắt và sự đồng cảm của bạn đọc nhất. Ở thời không này, Thân Đồ Xuyên là một cô nhi. Anh có một người bạn thân thiết tên là Lý Thác, hai người cùng lớn lên, cùng học và chơi cùng nhau. Thân Đồ Xuyên và Lý Thác xem nhau như anh em ruột thịt mà yêu thương, bảo bọc đối phương. Chẳng mấy chốc hai người đã là học sinh cao trung 17 tuổi với tương lai rộng mở.

Số phận oan trái xảy ra khi trong một lần đánh nhau cùng đám côn đồ, Lý Thác và Thân Đồ Xuyên đều bị đánh đến bất tỉnh, thế nhưng Thân Đồ Xuyên bị thảy vào trong đống rác bị che khuất. Vì vậy sau đó một cô gái tên Dung Tinh chỉ tìm thấy Lý Thác và đưa anh đi bệnh viện.

Sau khi tỉnh dậy, Thân Đồ Xuyên không thấy Lý Thác bên cạnh liền cho rằng anh gặp bất trắc, vì vậy Thân Đồ Xuyên đã bất chấp tất cả lê đôi chân bị thương dầm mưa suốt ba ngày ba đêm mà điên cuồng tìm Lý Thác cho đến khi ngất xỉu. Lúc Thân Đồ Xuyên được đưa vào bệnh viện thì chân trái của anh đã bị nhiễm trùng nghiêm trọng phải cắt bỏ.

Anh chưa kịp hồi phục từ cú sốc mất chân thì trên TV xuất hiện tin tức Lý Thác đính hôn với cháu gái tài phiệt giàu có số một - Dung Tinh. Nhìn gương mặt quen thuộc của Lý Thác trên màn hình, Thân Đồ Xuyên bỗng cảm thấy phẫn nộ và uất hận. Tại sao Lý Thác lại có thể phản bội anh như vậy, sao có thể bỏ mặc anh ở đó, lại khiến anh lo lắng đến mất lý trí rốt cuộc chân cũng bị cắt bỏ.

Thân Đồ Xuyên hiện tại không có gì cả. Vốn dĩ anh đã không có gia đình, không có tiền bạc. Bây giờ kể cả người anh xem như anh em cũng phản bội anh, cơ thể khỏe mạnh có thể mưu sinh kiếm tiền học cũng mất đi một chân. Thân Đồ Xuyên hận Lý Thác, hận nhân sinh quá đỗi bất công, hận lòng người hiểm ác.

Trong lúc tuyệt vọng đau đớn này, một cô gái tên Qúy Thính bỗng xuất hiện trước mặt anh, xen vào cuộc đời anh. Thân Đồ Xuyên lạnh lùng cự tuyệt sự hỗ trợ từ cô. Thế nhưng, bất kể anh nói khó nghe thế nào, có hành động thô lỗ ra sao thì cô ấy vẫn mỉm cười chân thành và bao dung với anh.

Anh buộc cô nói lý do tiếp cận anh thì cô gái này lại đưa ra một cái cớ vô cùng vô lý “cô muốn bao nuôi anh”. Thật nực cười, với gương mặt xinh đẹp diễm lệ của cô, người ta muốn bao nuôi cô còn xếp hàng dài, thế nhưng cô còn mặt dày muốn đi bao nuôi một người tàn tật như anh. Tuy nhiên, sự kiên định và cố chấp của Qúy Thính dần dần làm tan chảy trái tim lạnh giá của Thân Đồ Xuyên, khiến anh yêu cô đến điên cuồng. Sau cùng, Thân Đồ Xuyên đã có thể tiêu trừ hết oán niệm và cùng Qúy Thính rời khỏi thế giới thứ nhất.

Tình cảm của Thân Đồ Xuyên và Qúy Thính ở thế giới này phát triển dần dần theo thời gian từ ngô nghê, trong sáng đến sâu đậm cố chấp. Tình cảm sâu sắc này chính là nền tảng vững chắc để bọn họ có thể kết nối với nhau trong các thế giới tiếp sau.

Thế giới thứ hai: Thân Đồ Xuyên là thiếu gia ốm yếu bị cha ruột ghẻ lạnh, mọi người xa lánh. Duy chỉ có Qúy Thính chấp nhận trở thành người hầu chăm sóc và quan tâm cậu, đưa cậu ra khỏi bóng tối u ám.

Thế giới thứ ba: Qúy Thính là đại công chúa danh tiếng lẫy lừng, được tiên đế ban cho đặc quyền có hậu cung nam nhân hầu hạ nhưng cô lại chỉ thích một thiếu gia sa cơ bị biếm vào phong lâu Thân Đồ Xuyên, cô tìm mọi cách để che chở cho anh thoát khỏi những đau thương.

Thứ giới thứ tư là một câu chuyện rất thú vị khi Thân Đồ Xuyên là người đa nhân cách, còn Qúy Thính là cô giáo dạy học cho một trong các nhân cách của anh. Các tình tiết trong thế giới này vô cùng hấp dẫn khi cô gái Qúy Thính bị xoay mòng mòng bởi bốn nhân cách của Thân Đồ Xuyên, bên cạnh đó cũng khiến độc giả tò mò không biết Thân Đồ Xuyên có thể yêu cô bằng cách nào khi trong cơ thể anh có cả bốn cá thể tính cách riêng biệt như vậy.

Thế giới thứ năm kể về vấn đề luôn nhức nhối trong xã hội đó chính là bạo lực học đường. Thân Đồ Xuyên từ nhỏ có thể chất không tốt lại là mọt sách, tính cách hướng nội vì vậy anh trở thành đối tượng chuyên bị bắt nạt ở trường từ lúc còn rất nhỏ. Qúy Thính là người bạn đầu tiên đứng ra bảo vệ và quan tâm cậu vô điều kiện. Cô đã kéo anh ra khỏi bóng ma sợ hãi, giúp anh thoát khỏi tâm lý vặn vẹo đầy ác niệm.

Thế giới thứ sáu: là thế giới tu tiên. Theo cốt truyện ban đầu, nữ thượng thần vô cùng uy vọng trên thiên đình sẽ nhận hai đứa trẻ sinh đôi mồ côi từ nhân gian về làm đệ tử. Thế nhưng thượng thần đối xử hai đứa trẻ bất công quá lớn, một đứa thì được sủng ái vô cùng, còn đứa còn lại thì không hề quan tâm. Đứa trẻ bị lạnh nhạt này chính là Thân Đồ Xuyên. Sau này khi trưởng thành, anh đã sinh ra ác niệm và hoàn toàn rơi vào ma đạo.

Biết trước được cốt truyện, Qúy Thính sau khi xuyên qua thành nữ thượng thần kia liền quyết định giữ Thân Đồ Xuyên lại làm đệ tử nuôi bên người mà chăm sóc anh được tốt nhất. Thế nhưng, khi đứng trước hai đứa trẻ đỏ hỏn có khuôn mặt giống nhau, liệu Qúy Thính có thật sự nhận ra ai mới đúng là Thân Đồ Xuyên hay không? Thế giới này rất kịch tính, các bạn nên đọc nhé.

Thế giới thứ bảy: Ở đời này Thân Đồ Xuyên là hoàng đế nổi danh tàn bạo vô lý, xem mạng người như cỏ rác. Là người đứng đầu thiên hạ, anh không thiếu thứ gì nhưng lại chưa từng có một giấc ngủ ngon vì vậy sức khỏe rất kém. Qúy Thính là tú nữ được tuyển vào cung làm quý phi của anh. Lần đầu gặp mặt Thân Đồ Xuyên đã giơ kiếm muốn chém Qúy Thính ra làm đôi. Với sự hung tàn vô lý này của anh, liệu Qúy Thính có giữ được mạng của mình trước khi hoàn thành nhiệm vụ hay không?

Thế giới thứ tám: có chủ đề mạt thế. Thân Đồ Xuyên lần này được sinh ra trong gia đình đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ vì vậy tính cách anh rất thiện lương. Tuy nhiên, trong thời kỳ mạt thế, chính bản tính tốt bụng không chút đề phòng này đã khiến anh và cha mẹ bị người khác hãm hại chết tức tưởi. Qúy Thính xuyên qua làm bạn học của anh trước khi phát sinh tang thi. Cô nỗ lực giúp cả nhà Thân Đồ Xuyên có thể sống sót và sống hạnh phúc bên nhau.

Thế giới thứ chín: là thế giới thú nhân. Thân Đồ Xuyên là thú nhân không thể hoàn toàn hóa hình người. Với bộ dáng hình người vẫn còn lộ đôi tai và cái đuôi sói cùng danh tiếng không tốt từ người cha đã mất của anh, Thân Đồ Xuyên từ nhỏ đã bị đánh đập và ức hiếp mà lớn lên. Qúy Thính xuyên qua là một thuần nhân rất được các thú nhân coi trọng, cô đã từng bước tiếp cận Thân Đồ Xuyên, và giúp biến chuyển cuộc đời anh ngày càng tốt đẹp.

Thế giới thứ mười: cũng là thế giới cuối cùng bọn họ xuyên qua. Lúc này các oán niệm từ người đọc đã được tiêu trừ gần hết. Vì vậy năng lượng giúp Qúy Thính xuyên qua cũng rất yếu khiến cô bị phong bế kí ức. Đời này Qúy Thính sinh ra là con gái độc nhất của Qúy Thượng thư. Từ nhỏ cô được cha mẹ yêu thương mà sống vô ưu vô lo, tuy nhiên cô luôn cảm thấy mình cần tìm và yêu thương một người nhưng lại không thể biết người đó là ai. Thân Đồ Xuyên đời này là đốc chủ đứng đầu phủ Thái giám rất có uy lực trong triều đình. Để có thể đứng ở vị trí này, anh đã phải sử dụng đủ thủ đoạn để bảo vệ bản thân. Đặc biệt, Thân Đồ Xuyên có một số kí ức không hoàn chỉnh các đời trước dây dưa không dứt với Qúy Thính. Vì không thể nhớ đầy đủ, nên anh cho rằng Qúy Thính ở các đời cố tình tiếp cận anh để lấy đi giá trị sinh mệnh của mình. Cho nên, thế giới này Thân Đồ Xuyên và Qúy Thính đã có những màn ngược luyến lẫn nhau.

Trải qua mười thế giới tiêu trừ hết oán niệm của người đọc, cuối cùng Thân Đồ Xuyên và Qúy Thính đã có thể trở về thế giới hiện thực và viết tiếp câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ. Ở thế giới hiện thực sẽ tiết lộ cho người đọc lý do tại sao Thân Đồ Xuyên lại viết các bộ tiểu thuyết hắc ám như vậy và cũng muốn người đọc chứng kiến một lần nữa tình yêu sâu đậm và sự bao dung lẫn nhau của Qúy Thính và Thân Đồ Xuyên.

 Trong muôn vàn các bộ truyện mau xuyên như hiện nay, có thể nói truyện “Cứu vớt cố chấp cuồng nam phụ” là rất ấn tượng. Cốt truyện thu hút thú vị, cách hành văn hay, tiết tấu trong truyện mau xuyên vừa đủ chạm đến trái tim người đọc. Mặc dù tính cách và cách ứng xử của nữ chính Qúy Thính trong truyện đôi lúc quá tùy hứng và vô tâm nhưng sự thiện lương, bao dung và thông minh của cô ấy cũng khiến cho người đọc thỏa mãn và yêu mến cô. Đây là một bộ truyện mau xuyên rất đáng đọc nhé.

 

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!