LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

ĐỘNG PHÒNG HOA CHÚC SÁT VÁCH Review hiện đại

ĐỘNG PHÒNG HOA CHÚC SÁT VÁCH

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: ngôn tình, hiện đại.

 

Truyện kể về nam chính Diệp Chính Thần và nữ chính Bạc Băng vốn dĩ là hai con người xa lạ nhưng lại cùng từ Trung Quốc đến Nhật Bản du học, cùng học tập tại một ngôi trường và trùng hợp lại cùng trọ ở hai phòng sát vách nhau. Nữ chính Bạc Băng thường hay gọi nam chính Diệp Chính Thần bằng hai tiếng lễ phép là “Sư huynh”, còn Diệp Chính Thần thường hay gọi Bạc Băng hai tiếng thân thương là “Nha đầu”. Nam chính Diệp Chính Thần là mẫu người đàn ông lý tưởng, vừa đẹp trai, tài hoa lại ga lăng, khéo ăn nói, hay giúp đỡ người khác. Vì vậy, anh được rất nhiều cô gái thầm thương, trộm nhớ. Còn nữ chính Bạc Băng là một cô gái dễ thương, hoà đồng, có tài nấu ăn.

Mặc dù có rất nhiều tin đồn về sự đào hoa, gieo rắc tình duyên khắp nơi của Diệp Chính Thần nhưng đối với Bạc Băng, những tin đồn đó cũng không liên quan gì đến cô. Vì cô chỉ xem Diệp Chính Thần là sư huynh học cùng trường, là một người hàng xóm sát vách và là một người đồng hương giúp đỡ nhau ở nơi đất khách quê người. Còn đối với Diệp Chính Thấn, Bạc Băng giống như một nha đầu dễ thương, gần gũi, luôn mời anh ăn những món do chính cô nấu mang đậm hương vị truyền thống quê nhà. Mỗi khi ở bên cô, anh cảm thấy rất thư thái, dễ chịu và không biết từ lúc nào anh đã yêu cô và tình yêu của anh cũng đã lan toả đến cô, khiến cô cũng dần yêu anh.

Tưởng chừng, tình yêu của anh và cô sẽ đơm trái ngọt. Thế nhưng Diệp Chính Thần không phải là một nghiên cứu sinh bình thường du học ở Nhật Bản mà thực chất anh chính là một quân nhân đang bí mật thực hiện nhiệm vụ chính trị. Để thực hiện nhiệm vụ, anh phải cùng đồng đội kết hôn giả làm vợ chồng. Mặc dù Diệp Chính Thần rất yêu Bạc Băng nhưng anh không thể nói ra bí mật này. Vì vậy, cô đã hiểu lầm anh là người bắt cá hai tay và muốn rời xa anh. Anh có miệng mà không nói nên lời, chỉ có thể nói cô hãy cố chờ anh. Mặt khác, người đồng đội của anh cũng yêu anh và luôn tìm cách phá hoại tình cảm giữa anh và Bạc Băng. Liệu tình yêu giữa Diệp Chính Thần và Bạc Băng có vượt qua được thử thách hay không khi mà giữa anh và cô còn nhiều bí mật, sự hiểu lầm cũng như âm mưu phá hoại của người thứ ba.

Khi đọc truyện “Động phòng hoa chúc sát vách”, cảm xúc của minh trải qua nhiều cung bậc từ êm đềm, nhẹ nhàng khi đọc những đoạn đối thoại thông minh, hài hước và thú vị giữa Diệp Chính Thần và Bạc Băng đến cảm xúc dạt dào vì sự bá đạo, tình yêu mãnh liệt, sự chung tình của Diệp Chính Thần dành cho Bạc Băng. Các bạn hãy đọc và cảm nhận nhé.

Bài review được viết và đọc bởi Tuyết Minh

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!