LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

List 5 Truyện Ngôn Tình Cổ Đại Ngược Tâm

Xin chào các bạn, mình tên là Minh Di đến từ listngontinhhay.com. Hôm nay, mình sẽ review list 5 truyện ngôn tình cổ đại ngắn, ngược tâm của tác giả Hắc Nhan.

Truyện của Hắc Nhan viết rất cuốn, khiến đọc giả trôi theo dòng cảm xúc của nhân vật. Nhưng, đây là tác giả chuyên viết truyện ngược tâm nữ chính, ngược thê thảm đến mức cộng đồng xem ngôn tình mong muốn kết thúc truyện phải hành nam chính lên bờ xuống ruộng, quăng hẳn cho hắn cái kết buồn. Tuy nhiên, tác giả quyền lực của chúng ta vẫn luôn thiên vị cho các nam chính, truyện đều là kết viên mãn.

Bây giờ chúng ta cùng lướt qua list 5 truyện ngược hay của Hắc Nhan.                                                                                                       

[1] MỘNG HOA XUÂN

Tác giả: Hắc Nhan

Là một tử sĩ võ công cao cường, Mi Lâm xưa giờ chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình bị chủ nhân phế hết võ công vì để thực hiện nhiệm vụ. Nhiệm vụ bất ngờ này của nàng chính là trở thành cung nữ hòa thân, trà trộn vào nữ quyến của đám hoàng tử hoặc quan lại để lấy thông tin cơ mật. Thông tin càng giá trị, thì thuốc giải độc cho độc tố trên người nàng càng công hiệu. Mỗi tháng đưa tin nàng sẽ có một viên thuốc giải.

Trong đợt tuyển chọn, Mi Lâm đã được tam hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa nhìn trúng và trở thành tì nữ thông phòng hầu hạ cho hắn. Cảnh Hòa hoàng tử này thoạt nhìn ăn chơi vô độ khiến thân thể rách nát, thế nhưng Mi Lâm lại cảm thấy hắn cũng không phải là người tầm thường.

Sự thật chứng minh nhận định này của nàng là đúng. Trong một lần cùng hắn và đám hoàng thất đi săn, hắn bị đại hoàng tử hãm hại khiến thân thể bị đứt hết kinh mạch, không thể cử động, sau đó hắn uy hiếp nàng dẫn hắn chạy trốn. Mi Lâm phớt lờ sự cao ngạo răn đe của hắn, nhưng cuối cùng lại mềm lòng mà cứu hắn. Dù sao nàng cũng muốn trốn thoát khỏi tổ chức rồi tự mình giải độc tố, mang theo hắn cùng đồng hành cũng tốt, mặc dù có hơi bất tiện.

Nàng cõng hắn vượt sông lội suối, băng rừng phá núi, cũng được hắn chỉ dẫn nhắc nhở mà nhiều lần thoát chết. Nàng nhận ra sự thông minh cơ trí, điềm tĩnh sắc bén của hắn, từ đó cảm phục cũng thầm yêu thương hắn. Kể từ lúc Mi Lâm nhận ra bản thân yêu người nam nhân vô tình này. Nàng đã biết cuộc đời nàng không có kết cục tốt đẹp, nhất là khi trong lòng hắn đã yêu một người con gái khác suốt 10 năm.

Hắn vì tức giận người con gái đó không chịu thành thân với mình, mà dùng nàng làm người thay thế, cho nàng một danh phận thiếp thân của hắn. Lại vì dỗ cô gái ấy vui, mà lại đổi ý ban hôn nàng cho một người đàn ông khác. Cho dù nàng đã từng đồng sinh cộng tử cùng hắn, nhưng hắn vẫn cứ vô tình đến mức đáng sợ như vậy. Cuối cùng, nàng đã lựa chọn buông tay để giải thoát cho bản thân cũng như giải thoát cho hắn.

Sự hi sinh quá nhiều của Mi Lâm có khiến Cảnh Hòa nhận ra rằng chỉ có ở bên cạnh nàng, trong lòng hắn mới thật sự cảm thấy ấm áp và vui vẻ. Thật ra từ lâu hắn đã yêu nàng sâu đậm đến mức vì nàng có thể làm nhiều việc rất điên rồ, chỉ là hắn không nhận ra mà thôi. Đây là một trong những bộ truyện ngược tâm làm nên tên tuổi của tác giả Hắc Nhan, các bạn không nên bỏ qua nhé.

[2] DIỆM NƯƠNG

Tác giả: Hắc Nhan

Được sinh ra làm nữ nhân trong Diệm tộc, xưa nay chưa có ai tìm thấy được hạnh phúc. Lời nguyền cổ xưa khiến bọn họ một khi đã yêu thì như con thiêu thân hi sinh tất cả vì tình, nhưng vĩnh viễn sẽ không nhận được hồi báo, trái lại còn bị người họ yêu thương khinh thường phỉ nhổ.

Diệm Nương là nữ nhân xuất thân từ Diệm tộc, trong xương tủy toát nên một vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc nam nhân, đó là lợi thế trời ban cho bọn họ cũng là cái bị thế tục khinh thường – những phụ nữ lẳng lơ dâm đãng. Mười hai tuổi, Diệm Nương rời khỏi bộ lạc, tự lập sinh tồn, nàng cố gắng luyện tập võ công, kỹ năng ứng phó, công phu lẩn trốn để có thể lưu lạc trong chốn giang hồ xấu ác lẫn lộn này.

Năm mười sáu tuổi, Diệm Nương trong cánh rừng tối đen vô tình nhìn thấy một tên sát thủ máu lạnh. Hắn có dung mạo xấu xí đến cực điểm lại tàn nhẫn vô tình, nhưng trên người hắn toát ra một luồng bá khí cao ngạo không gì so được, khiến trái tim nàng đập nhanh đến lạ thường.

Sau này, nàng mới biết người nam nhân này tên là Khanh Tuần – nhị thiếu gia nổi tiếng của nhà họ Khanh, trong giang hồ kính sợ đặt hắn với biệt danh là Cô Sát. Trừ võ công cao cường, một nam nhân vừa xấu vừa đáng sợ như vậy, thì có cái gì tốt? Thế nhưng Diệm Nương lại yêu Khanh Tuần, yêu một người nam nhân trong lòng đã có một nữ nhân khác, một người nam nhân si tình đến cực điểm cũng vô tình đến cực điểm.

Trong mắt hắn, người con gái ấy tốt đẹp đáng yêu bao nhiêu, thì Diệm Nương nàng lại dơ bẩn ghê tởm bấy nhiêu. Dù nàng có đối xử tốt với hắn thế nào thì hắn vẫn xem nàng là loại phụ nữ lẳng lơ dâm đãng giống như thế tục vẫn luôn nhìn nàng. Thế nhưng, nữ nhân Diệm tộc một khi đã yêu sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, nàng truy hắn chín năm, liệu có thể làm tan chảy trái tim của hắn.

Đây là một bộ truyện rất hay và cảm động, tình yêu và sự cố chấp của nữ chính khiến cho đọc giả cảm thấy đau lòng thương cảm. Được một nữ nhân như Diệm Nương yêu thì nam nhân đó chắc hẳn là người hạnh phúc nhất thế gian, nhưng nếu lỡ đánh mất nàng, hắn cũng sẽ dễ dàng phát điên. Các bạn nhất định không được bỏ qua bộ truyện ngược tâm này nhé.  

[3] KIẾP THÊ

Tác giả: Hắc Nhan

Kiếp Thê là câu chuyện khác của một nữ nhân cũng xuất thân từ Diệm tộc. Khi rời khỏi tộc năm 12 tuổi, không giống như Diệm Nương đến với mảnh đất người Hán phồn thịnh, nàng lưu luyến thảo nguyên rộng lớn này và may mắn được một bộ lạc du mục thu nhận. Mẹ nuôi đặt tên cho nàng là Nhã An.

Năm 16 tuổi, Nhã An đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp quyến rũ, khiến các nam nhân trong bộ lạc mê luyến. Thế nhưng không có ai khiến nàng động lòng, cho đến một đêm nàng vô tình gặp một tên nam nhân mù võ công cao cường trong đầm lau sậy. Hắn bị thương rất nặng lại lạnh lùng uy hiếp nàng chăm sóc cho hắn và giúp hắn bình an rời khỏi nơi này. Vì tính mạng bản thân, Nhã An buộc phải cùng hắn rời khỏi bộ lạc đến thành Viễn Phụ. Trong đoạn đường đi khắc nghiệt này, nàng trở thành con mắt của hắn, hắn điềm tĩnh chỉ dẫn nàng ra khỏi con đường tử lộ vô vọng.

Cùng nhau trải qua đoạn thời gian sinh tử, Nhã An đã yêu người đàn ông này. Nàng quyết định sẽ chăm sóc và tìm đại phu chữa trị cho cặp mắt của hắn. Nàng tràn trề hy vọng về cuộc sống tươi đẹp sau này của hai người như vậy.Thế nhưng, người đàn ông này bản chất chỉ muốn lợi dụng nàng, khi đã đến nơi an toàn hắn biến mất không một lời từ biệt.

Gặp lại một lần nữa, hắn hết mù nhưng lúc này nàng đã bị câm. Hắn không nhận ra nàng, còn nàng thì nhận ra hắn từ cái nhìn đầu tiên. Tên thật của hắn là Kha Chiến – thủ lĩnh của đám mã tặc khét tiếng trên vùng thảo nguyên. Lần này, Nhã An xuất hiện với thân phận là nữ nhân của hắn, mặc dù trong mắt hắn, đàn bà không hề quan trọng. Đối diện với ánh mắt thâm tình đau đớn của nàng khi thấy hắn âu yếm một nữ nhân khác, hắn cũng chỉ mở miệng giễu cợt “Nam nhân không thể chỉ có một nữ nhân”. Kha Chiến khiến trái tim nàng nguội lạnh và thất vọng rất nhiều lần, nhưng nữ nhân Diệm tộc các nàng chưa bao giờ dễ dàng từ bỏ, sẽ luôn cháy hết mình vì tình như vậy.

Đây là một bộ truyện rất hay, dù ngược tâm nữ chính nhiều nhưng sau cùng nam chính cũng bị thuần hóa dưới tình yêu mãnh liệt của nàng, trở thành một con người mới. Các bạn không nên bỏ qua truyện Kiếp thê này nhé!

[4] DIỆP THANH HỒNG

Tác giả: Hắc Nhan

Nàng không còn nhớ cha mẹ mình là ai, từ lúc mẹ bỏ rơi nàng, nàng đã bị sư phụ và sư nương dẫn lên một ngọn núi hoang sơ mà sinh sống. Họ đặt tên nàng là Nô Nhi và hình như bọn họ cũng không thật sự thích nàng.

Nô Nhi từ nhỏ đã quen với ánh mắt ganh tị của sư nương và cặp mắt thèm khát của sư phụ mỗi khi bọn họ nhìn vào gương mặt nàng. Sư nương từng nói nàng rất đẹp, sau khi trưởng thành nhất định là người phụ nữ đẹp nhất thế gian, và mỹ nhân như nàng sinh ra chính là để chịu khổ.

Năm mười sáu tuổi, nàng một mình sống đơn độc trên ngôi nhà gỗ trên núi. Vì sao ư? Sư nương nàng bị sư phụ nàng giết, còn sư phụ nàng thì bị nàng …giết khi ông ta muốn hại đời nàng. Nàng xưa nay vẫn luôn cô độc như thế, vì vậy sống một mình cũng chẳng phải chuyện gì lớn lao.

Thế nhưng, vào một ngày tuyết lớn, một cặp phu thê trẻ tuổi bỗng xuất hiện và xin tá túc ở nhà nàng một đêm. Nhìn cử chỉ quan tâm dịu dàng chăm sóc của chàng trai ấy đối với thê tử của mình. Nô Nhi xưa giờ luôn lãnh đạm, không hiểu sự đời lại có một cảm giác hâm mộ nữ tử kia. Nàng không hiểu tại sao mình lại có cảm tình với người nam nhân xa lạ này. Thế nhưng, bọn họ chẳng qua chỉ là bèo nước gặp nhau, cần gì phải để tâm đến người chẳng liên quan gì.

Năm năm sau, Nô Nhi lại tình cờ cứu được nam nhân ngày đó. Lần này, hắn trông rất tiều tụy, dường như vừa trải qua một cứu sốc gì đó rất lớn. Nàng mang hắn về ngôi nhà gỗ, chăm sóc cho hắn. Thứ tình cảm năm xưa lần nữa lại trỗi dậy trong nàng, nàng không khống chế được bản thân ngày càng thích hắn, mặc dù trong trái tim hắn chỉ dành cho một mình thê tử. Thế nhưng, nàng đơn giản không hiểu thế nào là bỏ cuộc hay phép tắc lễ nghĩa, từ nhỏ sống trên núi, nàng chỉ biết thích thì phải nói ra, phải thể hiện ra, cho đến khi nàng nhận thấy hắn cũng không thật sự vui vẻ khi ở bên cạnh nàng…vậy liệu tình cảm và sự cố chấp này của nàng có thật sự là sai lầm rồi không?

Đây là một bộ truyện ngược tâm khá hay, nội dung có liên quan trực tiếp đến câu chuyện Diệm Nương được review ở trên. Các bạn có thể đọc qua giải trí nhé!

 [5] NỮ NHI LÂU – NGŨ CANH CHUNG

Tác giả: Hắc Nhan

Là đứa trẻ do người chết sinh ra, từ nhỏ trên người nàng đã mang quỷ khí lăn lộn ở bãi tha ma mà sinh tồn qua ngày. Năm chín tuổi, nàng được chủ nhân Hắc Vũ Điện nhận nuôi, cho nàng một cuộc sống mới. Nàng trở thành Bạch Tam của Nữ Nhi Lâu thuộc Hắc Vũ Điện.

Năm mười chín tuổi, Bạch Tam nhận nhiệm vụ đến Yến tử trại hỗ trợ nữ gia tuyển phu quân. Ở đây, nàng gặp hắn – một tên khất cái dơ bẩn, miệng mồm nhanh nhẩu, người gặp người ghét. Thế nhưng, khi hắn đứng chung với nàng vô tình lại trở thành một cặp đôi quái đản: một nữ nhân mặc y phục màu trắng trên người có quỷ khí, mặt trắng vô cảm khiến người khiếp sợ - một tên khất cái hôi thối dơ bẩn, miệng nói thô tục lại mồm mép khiến người khinh thường.

Mọi người đều kì thị bọn họ, thế nhưng cả hai người lại cảm thấy đối phương thú vị, ở cùng nhau lại thập phần thoải mái tự nhiên. Trong nhiệm vụ này, Bạch Tam có duyên nhiều lần hợp tác cùng với hắn, một nữ nhân hầu như không nói chuyện đi cùng một nam nhân thích nói cười chọc ghẹo, nhìn như hai thế cực lại phối hợp rất tốt. Lâu ngày đi chung với hắn, Bạch Tam bản chất lãnh cảm cũng dần có hỉ nộ ái ố, cuối cùng kinh ngạc nhận ra nàng vậy mà có thể lo nghĩ cho một người nam nhân.

Lúc Bạch Tam yêu hắn, thân phận của hắn cũng bại lộ. Hắn chính là Khanh Tố - tam thiếu gia của nhà họ Khanh khuynh danh giang hồ. Bạch Tam cảm thấy ông trời đang trêu đùa nàng, vì trong nhiệm vụ đầu tiên, Bạch Tam đã giết chết đại tẩu của hắn. Mối thù này Khanh gia sẽ không để yên, nàng cũng biết được rằng nàng và hắn không có hy vọng.

Trước mặt nàng, hắn ôm một người con gái khác cười ôn nhu, lại vô tình quất vào người nàng một roi vì cản đường hắn. Ánh mắt nàng vô cảm nhìn hắn nhưng đáy lòng thì đau đến chết lặng. Hắn không cần nàng.

Đây là bộ truyện ngược tâm rất hay. Tính cách nhân vật xây dựng hơi giống như Tiểu Long Nữ và Qúa Nhi khiến đọc giả rất dễ cảm mến. Nam chính Khanh Tố chính là em trai của Khanh Tuần trong bộ Diệm Nương ở trên, cuối truyện có viết về đám cưới chung của hai cặp này nữa. Điểm đáng tiếc là bộ truyện Nữ nhi lâu – ngũ canh chung này chưa có bản edit, nếu các bạn đọc được convert thì nên đọc thử nhé.

Người viết: Minh Di

 

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!