LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

List 5 Truyện Tranh Hàn Quốc Tình Cảm Hay Đáng Đọc

LIST 5 TRUYỆN TRANH HÀN QUỐC TÌNH CẢM HAY ĐÁNG ĐỌC 

1. CÔ NÀNG XINH ĐẸP

Trong bất cứ xã hội nào đem quy chuẩn áp đặt lên mỗi người, ở đó sẽ có sự kì thị và phân biệt đối xử.

Vẻ bề ngoài là điều đầu tiên bị đưa ra so sánh và cũng là điều bị trì triết khắc nghiệt nhất. Bạn đẹp hay xấu, ốm hay mập, da trắng hay da đen, tóc nhiều hay tóc ít…. Đều trở thành một chủ đề bàn tán, thậm chí bị đem ra để bắt nạt, trêu chọc, ép bức mỗi ngày.

Lời nói dù vô ý hay ác ý, trêu đùa hay bắt nạt cũng gây vết thương không thể chữa lành cho người khác, có thể gọi đó là “sự ám ảnh”

Nhân vật chính trong câu chuyện “Cô nàng xinh đẹp” này chính là một hình tượng được xây dựng để nói lên chủ đề quá đỗi thực tế và đau lòng này.

Go Mioh được sinh ra trong một gia đình khá giả, ba mẹ đều là người học thức có danh vọng, chị cả là một người mẫu nổi tiếng, em út là người đẹp nổi tiếng trên mạng. Cả gia đình là một tổ hợp chuẩn mực cho sự giàu có và xinh đẹp mà xã hội luôn đề cao – tuy nhiên trong đó lại không bao gồm cô ấy …Go Mioh.

Mioh chỉ là một cô gái bình thường…à không…là một cô gái xấu xí, cô nặng 85kg với cái bụng béo đầy mỡ, mái tóc xù đầy gàu, bàn tay béo núc to bè ngắn ngủn, đôi môi mỏng khô nứt, mặt đầy dầu.

Vì quá đỗi xấu xí nên cô bị gia đình xa lánh, bạn bè bắt nạt, mọi người không ưa. Cô thường xuyên bị đánh, cướp đồ ăn, có khi còn bị đối xử không bằng súc vật. Trong đám người bắt nạt cô, có lẽ Mioh hận nhất chính là Kim Do Jin – một thiếu gia không được người nhà quan tâm, thích quậy phá, đánh nhau và bắt nạt người khác.

Trong một lần muốn tự sát vì quá thống khổ ở thế giới này, cô đã được người ông đã mất của mình cho một điều ước để trở nên vô cùng xinh đẹp.

Câu chuyện bắt đầu lôi cuốn khi Go Mioh xấu xí biến thành Go Mioh xinh đẹp. Cô tiến vào giới nghệ sỹ và trở nên nổi tiếng. Mọi người ai cũng yêu thích và dành ưu ái đặc biệt cho cô, kể cả Eun Ho  - chàng diễn viên đẹp trai tốt bụng luôn giúp đỡ Mioh xấu xí năm nào.

Tưởng chừng, Mioh sẽ có được một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp với Eun Ho và sống hạnh phúc đến cuối đời.

Thế nhưng, Kim Do Jin – kẻ chuyên bắt nạt Mioh xấu xí, giờ đây anh lại yêu điên cuồng Mioh xinh đẹp, khiến cho cô vừa hận vừa cảm động… Do Jin đi vào cuộc sống của Mioh xinh đẹp với một hình ảnh hoàn toàn khác với dáng vẻ ác quỷ khi xưa của anh. Và biến câu chuyện này thành motip mối tình tay ba kịch tính.

Go Mioh là một cô gái vô cùng lương thiện, dù có xấu xí hay xinh đẹp. Vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy, nụ cười, tiếng khóc của cô ấy sẽ khiến người đọc phải suy ngẫm về cuộc đời, về những gì chúng ta đã đang và nên làm trong tương lai.

Đây là một câu chuyện hay, lôi cuốn và vô cùng ý nghĩa. Các bạn nên xem nhé.

2. SAO ĐỔI NGÔI

Ko Mi Joo nghệ danh Eun Bi là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng xinh đẹp ở Đại Hàn Dân Quốc. Cô được mệnh danh là nữ hoàng số 1 của thể kỷ 21 với ngoại hình mỹ miều mà mọi cô gái trên thế giới đều mơ ước.

Trong một lần, Mi Joo và cô bạn thân Yu Jin sang Trung Quốc, hai người bị lừa gạt mua một tấm vải lụa , trong đó có chứa linh hồn của Dương Quý Phi .

Bởi sức mạnh của linh hồn đó, đã kéo Mi Joo và Yu Jin đến thời đại Huyền Tông nhà Đường – nơi mà Dương Quý Phi tròn tròn béo ú được xem là tuyệt sắc thiên hạ, còn thân hình thon gọn xinh đẹp như Mi Joo được xem là gầy trơ xương và xấu xí.

Thế là cuộc phiêu lưu của hai cô gái tại nhà Đường bắt đầu với nhiều tình tiết gây cười hấp dẫn, khi quan điểm xã hội ở thời xưa và thế kỷ 21 hoàn toàn trái ngược nhau.

Tại đây, Mi Joo gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình là hoàng tử Lý Tiến -  con trai của vua Huyền Tông nhà Đường. Mặc dù, Lý Tiến sinh ra trong một xã hội phong kiến, đầy những hủ tục và áp đặt, nhưng anh lại có một tấm lòng nhân hậu, cách nhìn sâu sắc về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Cuối cùng, vì quá chán nản cuộc sống phong kiến đầy âm mưu và những hủ tục, cũng như mong muốn được sống tự do hạnh phúc cùng người mình yêu, Lý Tiến đã chọn cùng Mi Joo đi đến thế kỉ 21.

Mối tình vượt thời gian và cách biệt xã hội này mang đến đọc giả nhiều trải nghiệm lý thú và hấp dẫn. Các bạn nên xem bộ truyện tranh ngôn tình Hàn Quốc hay này nhé.

3. CÔ NÀNG ĐỎM DÁNG

Đây là phần hai của bộ truyện Sao đổi ngôi mình vừa tóm tắt ở trên. Phần nay kể tiếp về cuộc phiêu lưu mới của hai nhân vật nam nữ chính, nữ thần quảng cáo CF Mi Joo và thái tử thời nhà Đường – Lý Tiến (hay gọi theo tiếng Hàn là Lee Jin)

Mở đầu là phần mô tả sơ lược cuộc sống của hai nhân vật chính, sau khi Lee Jin rời khỏi thế kỉ thứ 13 của mình để cùng Mi Joo về thế kỉ 21.

Lee Jin là một người thông minh nên  anh đã từng bước thích ứng với cuộc sống hiện đại văn minh, nơi mà nam nữ bình đẳng, khoa học kỹ thuật cực kỳ phát triển.

Thế nhưng, trong một lần theo Mi Joo đến Trung Quốc đóng phim, vì Lee Jin là người  đến từ quá khứ nên linh hồn của anh dễ liên thông với những oán niệm của người xưa. Thế là một đôi hài cổ từ thế kỷ thứ 8 đã mang anh cùng Mi Joo về thời đại của vị chủ nhân đôi hài – nơi áp đặt tục bó chân cho người phụ nữ.

Ở đây Mi Joo và Lee Jin trải qua nhiều sóng gió, trong đó điểm nhấn quan trọng là sự xuất hiện của thủ lĩnh Mông Cổ Khubilai – người có sức ảnh hưởng to lớn thời đại đó, cũng là người xen vào mối tình của hai nhân vật chính. Để từ đó giúp Mi Joo nhận ra rõ hơn tình yêu của cô dành cho Lee Jin sâu nặng đến dường nào.

Với lối hội thoại hài hước, tư tưởng lập dị của hai nhân vật chính đã tạo nên tiếng cười cho đọc giả xuyên suốt cuộc hành trình. Tuy nhiên, vẫn lắng đọng chủ nghĩa nhân văn, ý nghĩa cuộc sống đằng sau mỗi hành động và lối suy nghĩ của các nhân vật.

Đây là một bộ truyện tranh ngôn tình Hàn Quốc hay, hình ảnh đẹp và có tính giải trí cực kỳ cao. Các bạn nên xem nhé.

4. CẤM HÔN

Hôn nhân như một ván bài định mệnh, nếu gặp bài xấu, hôn nhân tan vỡ thì người chịu những tổn thương nhiều nhất chính là những đứa con.

Cậu bé Lee Shin tuyệt vọng nhìn người mẹ ruột bỏ rơi cậu tại công viên để đi theo một người đàn ông khác. Cậu khóc thật nhiều, níu mẹ thật chặt thế nhưng bà ấy vẫn lạnh lùng rời đi. Ký ức đó đã khoét sâu vào nội tâm của một đứa trẻ thơ dại.

Vài năm sau, cha của cậu tái hôn cùng một người phụ nữ khác. Lúc này, cậu đã gặp được cô bé có nụ cười trong sáng, thánh thiện và dễ thương nhất – Lee Ha Eun. Cô là con gái của người phụ nữ kia và trở thành người chị trên danh nghĩa của cậu.

Lee Shin yêu Ha Eun, yêu sự ngây thơ vô tư, yêu sự dễ thương ngốc ngếch của cô, Cậu yêu Ha Eun đến điên cuồng, yêu đến đau tận tâm can nhưng lại không tài nào nói ra hay thể hiện cho cô ấy biết được.  Vì đó là tình yêu cấm kỵ.

Cấm hôn kể về câu chuyện tình cảm tay ba đầy oan trái và dằn dặt giữa Lee Shin, Ha Eun và Sik Hu (cậu thiếu gia kiêu ngạo, thẳng thắn và bốc đồng). Ba con người, ba cá tính khác nhau nhưng đều là những đứa trẻ lớn lên trong gia đình không đầy đủ ba mẹ và có những tổn thương đằng sau vẻ ngoài bình tĩnh của họ.

Đây là một câu chuyện hay, hấp dẫn và có ý nghĩa. Các bạn nên xem bộ truyện tranh Hàn Quốc này và cùng ngẫm nghĩ nhé.

5. SÂU TRONG ÁNH MẮT

Trên thế giới này có hàng tỉ con người sinh sống với muôn hình vạn trạng. Dưới vẻ ngoài hào nhoáng: gương mặt xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh, gia đình hạnh phúc, chúng ta không thể biết được tâm hồn họ có đẹp và an nhiên như vẻ bên ngoài hay không.

Beak Sun Jong rất yêu thích “trái Mộc Qua”. Tuy rằng hình dáng bên ngoài của nó xấu xí nhưng bên trong lại có một hương thơm rất đặc biệt, không những thế trà Mộc Qua uống cũng rất ngon. Sun Jong thích kết bạn với người giống như trái Mộc Qua vậy, không cần xinh đẹp giàu có, chỉ cần tính cách tốt đẹp.

Lúc nhỏ, Sun Jong đã trải qua một cú sốc lớn, khiến cô sợ hãi vẻ bề ngoài xinh đẹp của con người và trở nên khép kín. Cô đeo mặt nạ để không phải nhìn thấy khuôn mặt của mình.

Vì tính cách lập dị cho nên Sun Jong không hề có một người bạn nào cả, nhưng cô cũng không quan tâm, cô hài lòng với cuộc sống bình dị cùng với bà của mình.

Thế nhưng, sự yên bình của Sun Jong bắt đầu biến động khi bà cô quyết định kiếm cho cô một người bạn. Đó là A Moo Kae –một chàng trai mồ côi nhưng lại siêng năng tốt bụng và đầy cá tính.

“Sâu trong ánh mắt” kể về câu chuyện tình cảm đẹp và đầy sóng gió của Sun Jong và Moo Kae. Ngoài ra, truyện tranh Hàn Quốc này còn xây dựng nhiều tuyến nhân vật khác nhau, khiến người đọc cảm nhận được sâu sắc các diễn biến tâm lý phức tạp của họ, cũng như thấy được lòng người hiểm ác, ích kỷ và giả tạo như thế nào. Vì dục vọng của bản thân, họ có thể bất chấp tất cả thậm chí chà đạp lên cuộc đời của người khác.

Đây là một câu chuyện hay và lôi cuốn. Các bạn nên đọc nhé.

Bài review được viết bởi Minh Di

 

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!