LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

PHƯỢNG ẨN THIÊN HẠ (nữ phẫn nam trang) Review cổ đại

PHƯỢNG ẨN THIÊN HẠ

Tác giả: Nguyệt Xuất Vân

Thể loại: ngôn tình cổ đại, nữ phẫn nam trang.

Truyện thuộc thể loại ngôn tình cổ đại, nữ phẫn nam trang với nhiều tình tiết bất ngờ thú vị. Nhân vật chính trong truyện là Hoa Trứ Vũ từ nhỏ nàng đã sống trong thân phận nam nhi. Trong khi những đứa bé gái khác được ăn sung mặc sướng, được mặc váy đẹp cài trâm ngọc thì nàng lại phải ngày đêm học cầm kỳ thi hoạ, khổ luyện võ công, mặc áo giáp ra chiến trường. Trên chiến trường, nàng là tướng quân Doanh Sơ Tà uy dũng thiện chiến nhưng không ai biết rằng thân phận thật sự của nàng là thiên kim của phủ Hoa Mộc tướng quân Hoa Trứ Vũ. Nàng không những vô cùng xinh đẹp, tinh thông cầm kỳ thi hoạ, võ công cao cường, thông minh tài trí mà còn là một vị tướng quân mưu lược, hết lòng yêu thương cấp dưới. Nhưng sâu thẳm bên trong trái tim, nàng chỉ ao ước được một ngày khi đất nước Nam Triều thái bình, nàng được trở về với thân phận nữ nhi, được gả cho người nàng yêu thương và có được một cuộc sống ấm no giản dị.

Thế nhưng, cuộc đời nàng phải trải qua từ nỗi đau này sang nỗi đau khác, từ kiếp nạn này sang kiếp nạn khác. Một đạo thánh chỉ khiến toàn phủ Hoa Mộc tướng quân bị xử trảm, chỉ có một mình nàng may mắn sống sót. Dù đau khổ, cô đơn như thế nào, nàng cũng phải kiên cường sống tiếp để báo thù, rửa oan, đòi lại công bằng cho gia tộc. Để điều tra, nàng giả trang thành tiểu thái giám với tên mới là Nguyên Bảo từng bước tiếp cận những kẻ tình nghi để tra ra hung thủ thực sự. Thế nhưng mọi thứ không đơn giản như nàng nghĩ, tất cả những điều diễn ra trước mắt nàng thật ra chỉ là một âm mưu.

Về nam chính, chàng là tả tướng Cơ Phụng Ly – một người văn võ song toàn, đa mưu túc trí, với vẻ ngoài lạnh lùng quyết đoán, nhưng sâu bên trong là một trái tim vô cùng ấm áp. Tưởng chừng trong cuộc đời của chàng chỉ toàn là mưu kế, là quyền lực. Nhưng sự xuất hiện của nàng đã làm tan chảy trái tim chàng, lần đầu tiên chàng biết yêu và cũng là lần đầu tiên chàng ném được mùi vị của sự đau khổ khi nghĩ rằng mình lại rung động với một tiểu thái giám.

Chàng đau khổ trốn chạy, nhưng chàng không biết rằng tiểu thái giám đó là chính là Hoa Trứ Vũ nữ phẫn nam trang.

Trái ngang hơn nữa, là chàng còn bị nàng hiểu lầm là kẻ chủ mưu hại chết cả nhà nàng, vì thế nàng luôn đối nghịch, hãm hại chàng.

Truyện ngôn tình cổ đại “Phượng Ẩn Thiên Hạ” được tác giả viết với các tình tiết vô cùng lôi cuốn, khiến đọc giả khi xem phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi xem, người đọc sẽ cảm thấy đôi khi những gì chúng ta nghĩ,  chúng ta thấy thật chất chưa phải là sự thật. Sự thật đích thật ở đằng sau sẽ được tác giả dần dần hé lộ.

Liệu kết cục của hai nhân vật chính Hoa Trứ Vũ và Cơ Phụng Ly sẽ ra sao, hãy đọc và cảm nhận nhé.

Bài review được viết và đọc bởi Tuyết Minh 

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!