LIST NGÔN TÌNH HAYcập nhật đầy đủ các thể loại truyện hay, truyện hot full trọn bộ.

XÚ PHI MỘ TUYẾT Review xuyên không

XÚ PHI MỘ TUYẾT

Tác giả: Tuyết Ma

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, ngược tâm, HE

Tình trạng: Edit hoàn

 Đây là một trong những truyện ngôn tình cổ trang hấp dẫn, lôi cuốn người đọc. Truyện kể về một cô gái tên là Minh Nguyệt chuyên hành nghề trộm cắp lăng mộ. Trong một lần cô đi trộm lăng mộ của hoàng đế Ngự Hạo Hiên. Cô đã bị trúng vu thuật trong lăng mộ và linh hồn của cô bị đưa về triều đại của ba ngàn năm trước xuyên không vào thân thể của Đức phi Mộ Tuyết. Để có thể quay về thời đại của mình, Diêm Vương đã nói với Minh Nguyệt rằng cô phải tìm được long bội của hoàng đế Ngự Hạo Hiên để ghép với miếng phượng bội mà cô đang giữ, nếu nhiệm vụ thành công cô mới có thể rời khỏi được triều đại xa xưa này. Vì vậy, dưới thân phận của Đức phi Mộ Tuyết, Minh Nguyệt đã tiếp cận với hoàng đế Ngự Hạo Hiên. Nhưng cô không ngờ, người đứng sau việc dùng vu thuật đưa cô từ thế giới hiện đại đến triều đại này lại chính là hoàng đế Hạo Hiên.

Mọi kế hoạch mà Hạo Hiên lập ra thực chất là nhằm giải lời nguyền mà chàng đang mang. Câu chuyện bắt đầu khi Hạo Hiên được 16 tuổi, trong một lần vô tình xem bức họa của một vị phi tần vô cùng xinh đẹp, đó là bức họa của Minh Nguyệt quý phi vốn là sủng phi của Thánh tổ hoàng đế Ngự Húc. Kể từ lúc đó, Hạo Hiên bị mang một lời nguyền, bên ngực trái của chàng xuất hiện một ấn ký hình rồng khiến chàng luôn cảm thấy đau đớn vô cùng. Để giải được lời nguyền, Hạo Hiên tra cứu những ghi chép của Thánh tổ ghi lại. Theo ghi chép trong sách thì Hạo Hiên phải tìm cách mang linh hồn của cô gái có thể giải trừ ma chú này về và làm cho cô ấy yêu chàng. Hạo Hiên đã phải chờ gần 10 năm mới thành công đem linh hồn của cô gái đó về đây, trùng hợp cô ấy cũng có tên là Minh Nguyệt và giờ chàng phải làm cho Minh Nguyệt yêu chàng thì mới có thể hóa giải lời nguyền.

Vốn dĩ, hoàng đế Hạo Hiên chỉ muốn lợi dụng Minh Nguyệt để giúp chàng thoát khỏi lời nguyền. Thế nhưng, Hạo Hiên lại thực sự đem lòng yêu sâu sắc Minh Nguyệt, vì vậy chàng luôn lo sợ một ngày nào đó Minh Nguyệt sẽ rời đi, còn Minh Nguyệt thì lại hiểu lầm Hạo Hiên chỉ lợi dụng cô nên mặc dù cô có cảm tình với Hạo Hiên nhưng cô vẫn muốn mau chóng thoát khỏi nơi đây. Sự hiểu lầm, không đủ lòng tin với nhau đã khiến chuyện tình giữa Hạo Hiên và Minh Nguyệt rơi vào bi kịch. Hai người đã tự ngược tâm nhau, họ đều đau khổ vì hiểu lầm đối phương.

Truyện ngày càng hấp dẫn khi Minh Nguyệt trong một lần hiểu lầm Hạo Hiên muốn giết cô nên cô đã nhảy xuống vực và vô tình quay về thời hiện đại. Tình yêu mà Hạo Hiên dành cho Minh Nguyệt đã quá sâu sắc, khiến chàng không chịu nổi khi một ngày không gặp được cô. Thế rồi một lần nữa Hạo Hiên tìm mọi cách để bắt Minh Nguyệt quay trở về, lần này Minh Nguyệt xuyên qua cùng với thân thể của chính cô. Và thời kỳ ngược tâm, ngược thân giữa hai nhân vật chính lại bắt đầu khiến người xem vừa thương vừa đau cho họ.

Thực ra Minh Nguyệt và hoàng đế Ngự Hạo Hiên chính là kiếp sau của Minh Nguyệt quý phi và Thánh tổ hoàng đế Ngự Húc. Tuy nhiên, Thánh tổ hoàng đế Ngự Húc yêu Minh Nguyệt quý phi bao nhiêu thì nàng ấy lại hận và muốn giết Ngự Húc bấy nhiêu vì để có được nàng, Ngự Húc đã sử dụng những thủ đoạn độc ác, không tiếc sát hại nhiều người. Mối tình bi kịch giữa Thánh tổ hoàng đế Ngự Húc và Minh Nguyệt quý phi gây bao tiếc nuối và hai người đã bị một lời nguyền cho đến kiếp sau nhưng dù cho qua bao nhiêu kiếp thì tình yêu của các hoàng đế dòng họ Ngự đối với Minh Nguyệt vẫn rất sâu đậm, cố chấp và không phai nhòa theo năm tháng. May mắn, hoàng đế Ngự Hạo Hiên đã không lặp lại bi kịch của kiếp trước. Chính sự kiên trì và lòng si tình của Hạo Hiên đã khiến Minh Nguyệt cảm động và cho chàng cơ hội để hai người bắt đầu lại từ đầu và họ đã giải trừ được lời nguyền khi xưa. Kết truyện hoàng đế Hạo Hiên sống hạnh phúc bên hoàng hậu Minh Nguyệt và các con.

Khi đọc truyện, mình cảm thấy cả Ngự Hạo Hiên và Minh Nguyệt đều có những suy nghĩ, những kế hoạch, những toan tính riêng. Mặc dù yêu nhau nhưng họ không thực sự tin tưởng nhau, chưa mở lòng với nhau. Điều này đã dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta ai cũng có những tư tưởng và suy nghĩ của bản thân, có thể tốt và cũng có thể xấu nhưng nếu chúng ta không trải lòng, tâm sự với nhau thì sẽ không ai biết mình đang nghĩ gì, đặc biệt là đối với những người mình yêu thương, trân trọng.

Đây là một truyện cổ trang hay, có nhiều tình tiết gây bất ngờ, hấp dẫn với người đọc, các bạn không nên bỏ qua.

Bài review được viết bởi Tuyết Minh.

 

 

  • Ngôn tình hành động: Nam Băng
    “Tại sao lại rời đi?” thiếu niên ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bé “Vì tôi muốn vậy” cô bé không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt cậu nói Thiếu niên giận run người, hai tay nắm thật chặt, cố kiềm chế cảm xúc. Cô bé dường như không quan tâm, lạnh lùng lướt qua người cậu đi về chiếc xe hơi đã đậu sẵn trước cửa.

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng chờ!